..:: TƯ VẤN ::..
DANH MỤC SP HÒA PHÁT
CÁC SP NỘI THẤT KHÁC
DỊCH VỤ
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KD1

 Skype Me™!

KD2

Skype Me™!

Hotline

024. 3573 8501
0912 425 222

0936 909 168


Giới thiệu công ty

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là marketing, bán hàng và vận tải, chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất ...

Xây dựng uy tín bởi chất lượng dịch vụ
Hội tụ giá trị tạo sức mạnh thương hiệu
Năng động hướng tới hội nhập Quốc tế
Hoài bão để thành công

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
 noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Facebook Chat
Tin tức

Chọn bàn ghế phòng khách thế nào để có vượng khí
26 Tháng Tám 2015 :: 9:08 SA :: 3421 Views :: Tư vấn

Phòng khách là nơi tiếp đón khách tới gia đình cũng là nơi diễn ra các sinh hoạt chủ yếu của gia đình bạn, vì vậy nó được gia chủ rất quan tâm bài trí sao cho phù hợp nhất. Chính vì vậy, việc lựa chọn bàn ghế có ý nghĩa quan trọng đối với trang trí noi that phong khach. Vậy làm thế nào để có thể chọn và tìm vị trí kê bàn ghế phòng khách mà có thể giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống?
Thế tựa sơn theo quan niệm phong thủy tức là 8 phương vị trong nhà ở được chia làm hai nhóm tốt và xấu tùy thuộc vào cung mệnh của gia chủ. Với gia chủ thuộc Đông tứ mệnh (mệnh Khảm, Ly, Chấn, Tốn) nên kê bàn ghế ở các hướng: Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Còn những người Tây tứ mệnh (mệnh Càn, Khôn, Cấn, Đoài) nên kê bàn ghế ở các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây. Kê bàn ghế theo nguyên tắc này sẽ mang lại sức khoẻ và may mắn cho gia chủ.
Tuy nhiên, ngay giữa những chuyên gia phong thủy Việt Nam hiện nay vẫn đang còn những tranh cãi liên quan đến việc chọn vị trí bàn ghế cho phòng khách. Có nhiều người cho rằng nên chọn kê bàn ghế theo vị trí tốt của nhiều thành viên trong gia đình hoặc là vị trí tốt của người sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, vị trí khuyến khích đề nghị đa số là đặt theo hướng tốt của gia chủ, những chồng, người chụ cột trong gia đình theo quan điểm từ xưa trong phong thủy phương Đông.
Chọn bàn ghế trang trí nội thất phòng khách chung cư, căn hộ, gia đình thì phải tuân theo một số nguyên tắc cơ bản. Nhưng với những phòng khách được thiết kế ở phương vị tốt thì kê bàn ghế ở vị trí nào trong phòng cũng ít nhiều được hưởng “khí” tốt. Khi đó, gia chủ nên ưu tiên chọn những vị trí thuận tiện nhất cho sinh hoạt, có tính thẩm mỹ cao để kê bàn ghế, sofa, chỉ cần tránh vị trí khiến bàn ghế đối diện với cửa chính, vì “khí” từ ngoài cửa sẽ xung thẳng vào chỗ ngồi. Điều này có thể dẫn đến tình trạng người nhà bị phân tán, tài khí phát tán. Trường hợp kê bàn ghế đối diện với cửa phòng thì không đáng ngại, nhưng nếu đối lưng với cửa phòng thì nên tìm vị trí khác, vì vị trí đó không thuận tiện, không có điểm tựa, tán khí, dễ gặp phải họa tiểu nhân.
Ngoài ra có quan điểm thì cho rằng, gia chủ không nên kê bàn ghế ở vị trí sinh tài (tài vị). Nếu cửa mở ở phía bên trái thì tài vị ở góc đối diện bên phải, nếu cửa mở ở phía bên phải thì tài vị ở góc đối diện bên trái, còn cửa mở ở giữa thì hai góc đó là tài vị. Tài vị cần thông thoáng, sạch sẽ, sáng sủa, thích hợp đặt thần tài hay các vật phẩm phong thuỷ như ngọc như ý, thiềm thừ, tỳ hưu hoặc cây cảnh xanh tươi. Tài vị kê bàn ghế là không thích hợp vì bàn ghế là vật dụng to lớn, nặng nề, sẽ khiến tài vị bị áp chế, “sinh khí” khó ngưng tụ.
Cuối cùng là một vị trí khác nên tránh khi kê bàn ghế đó là bên trên có xà ngang hay đèn chiếu thẳng xuống, nếu không thì phải tìm cách hoá giải như đặt trúc khai vận hai bên bàn ghế(hoá giải xà ngang), chuyển hướng chiếu của ánh đèn vào tường. Khi đã chọn được vị trí thích hợp để kê bàn ghế thì gia chủ không nên treo gương hoặc đặt các vật có chứa nước phía sau bàn ghế. Gương có ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ khi chiếu vào người ngồi, còn vật có chứa nước (như bể cá) sẽ khiến cho chỗ dựa thiếu tính ổn định, vì tính nước là vô thường.
Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn ghế nội thất phòng khách cũng phải dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như chức năng mà gia chủ cần cho phòng khách của mình. Khi lựa chọn bàn ghế phải theo mức độ thoải mái của mỗi loại bàn, ghế ngồi và lưng dựa phải phù hợp kết cấu sinh lý của con người. Nếu diện tích phòng khách nhỏ thì có thể chọn những bộ bàn ghế có chức năng bao gồm ghế ngồi và giường nằm. Đối với người già, độ cao của bàn ghế nên được tính toán vừa phải, nếu ghế thấp quá khi ngồi xuống và đứng dậy đều không tiện. Đối với vợ chồng trẻ, khi mua bàn ghế, sofa, phải suy nghĩ đến tính an toàn và bền sau khi có con, bàn ghế; sofa không được có góc nhọn, nên dùng những màu tươi đẹp. Nếu diện tích phòng nhỏ nên chọn bàn ghế, sofa gỗ chiếm diện tích nhỏ hoặc sofa nhỏ làm bằng vải, như thế không gian thừa sẽ nhiều hơn. Nếu phòng lớn thì bài trí bàn ghế lớn và phối hợp kỷ trà, như thế sẽ tiện lợi và thoải mái. Ngoài ra nếu phòng nhỏ thì gia chủ có thể lựa chọn những bàn ghế phía bên dưới có không gian để đồ, như thế có thể để đồ dưới bàn ghế, tiết kiệm không gian.
Việc lựa chọn bộ bàn ghế hợp lý cho phòng khách không những giúp phòng khách trở nên tiên nghi gọn gàng đẹp hơn mà còn có đáp ứng yêu tố phong thủy sẽ giúp cho tài khí gia tăng, gia đình gặp nhiều may mắn.
 

 

Tin khác
Tìm hiểu về những loại gỗ quý hiếm và thơm nhất 04/10/2021
Tác dụng của thảm trải văn phòng 03/06/2021
Trang trí và thiết kế nội thất phòng khách sao cho đẹp và hiện đại 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
7 cách thiết kế nội thất giúp nhà bạn trang trọng hơn 31/08/2020
7 Nguyên tắc thiết kế nội thất quan trọng 31/08/2020
Những khái niệm về nội thất bạn thường nhầm lẫn 31/08/2020
Nguyên tắc 60-30-10 – Chìa khóa cho một căn phòng hài hòa màu sắc 20/03/2019
Tìm kiếm sản phẩm



 - 
  Tìm kiếm
  SẢN PHẨM BÁN CHẠY
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế trẻ em:
KH: T
E05

Giá: 1.020.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát Bàn chân sắt

Giá: 990.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế da GĐ

Giá: 3.680.000vnd

 noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Bộ bàn học sinh : BHS 29B-3

Giá: 800.000vnd

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Két sắt an toàn KA40
Giá: 1.650.000vnd

 

 Thông tin cập nhật

NỘI THẤT "HÒA PHÁT" THE ONE - TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Trụ sở văn phòng: 39 Nguyễn Đình Chiểu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
SHOWROOM: Số 336 Đường La Thành, Q. Đống Đa, TP Hà Nội Tel: 0243. 573 8501

Mobile: 0936 909 168 / 0912 425 222 (Mr Phương) - Email: duchuyfurniture@gmail.com

Website: http://www.noithathoaphatgroup.com.vn
http://www.noithattheonee.com

Copyright by WWW.NOITHATHOAPHATGROUP.COM.VN  | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn