..:: TƯ VẤN ::..
DANH MỤC SP HÒA PHÁT
CÁC SP NỘI THẤT KHÁC
DỊCH VỤ
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KD1

 Skype Me™!

KD2

Skype Me™!

Hotline

024. 3573 8501
0912 425 222

0936 909 168


Giới thiệu công ty

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là marketing, bán hàng và vận tải, chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất ...

Xây dựng uy tín bởi chất lượng dịch vụ
Hội tụ giá trị tạo sức mạnh thương hiệu
Năng động hướng tới hội nhập Quốc tế
Hoài bão để thành công

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
 noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Facebook Chat
Tin tức

Tìm hiểu về những loại gỗ quý hiếm và thơm nhất
26 Tháng Tám 2015 :: 9:00 SA :: 2525 Views

Các loại gỗ đã và đang được coi là “đắt như vàng” đều là những loại tốt, nhưng tại sao chúng có giá tới hàng triệu, hàng tỷ đồng thì không ai lý giải nổi. Cho đến này chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh được độ quý hiếm và giá trị thực sự của những loại gỗ này, nhưng những đồn thổi về công năng và độ quý hiếm đã tạo ra một nhu cầu lớn trong giới sưu tập.
GỖ TRẦM HƯƠNG
Trầm hương là khí anh tú tụ vào cây gió sống lâu năm nơi non cao rừng rậm. Khí anh tú kết tinh trong cây gió, gọi chung là trầm hương nhưng sự thật có hai thứ là Trầm và Kỳ. Trầm tức là trầm hương, kỳ tức là kỳ nam. kỳ nam là thứ trầm có nhiều dầu, còn trầm là thứ kỳ có ít dầu. Trong những cây gió có trầm thỉnh thoảng vẫn có kỳ, và trong những cây gió có kỳ thì trầm luôn luôn bao chung quanh hoặc ở bên cạnh. Thường thường kỳ ít có, và khi có cũng có ít hơn trầm.

Tham khảo : Chi phí niềng răng tại Đông Anh

GỖ NGỌC AM
Theo một nhà sưu tầm đồ Gỗ có tiếng ở Việt Nam, từ xa xưa ngọc am đã được coi là một loại Gỗ quý chỉ bậc đế vương mới được dùng. Người Trung Quốc đã biết đến loại Gỗ Ngọc Am từ hàng ngàn năm trước và coi nó quý ngang với ngọc ngà. Trong các hoàng cung, nếu Gỗ sưa đỏ cứng như thép và có hoa văn đẹp, thường được dùng để đóng các vật dụng như giường tủ, bàn ghế thì ngọc am lại có mùi thơm quyến rũ, được dùng nhiều trong các gian phòng của cung tần mỹ nữ.
Mặc dù được truyền tụng trong dân gian như một loại Gỗ có nhiều tính năng huyền diệu, nhưng khoa học hiện đại đã chứng minh rằng Gỗ ngọc am có độc tính cao, gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng không đúng cách. Cụ thể, các nhà khoa học của Nhật Bản sau khi nghiên cứu về tinh dầu ngọc am đã kết luận rằng, loại tinh dầu này có độc tính với tế bào, gây đông vón protein tế bào ở người và động thực vật. Vì vậy, tinh dầu ngọc am chỉ thích hợp cho việc bảo tồn tế bào, bảo tồn xác ướp theo kinh nghiệm của người xưa.
GỖ XÁ XỊ
Gỗ Gù hương là theo tên gọi ngoài Bắc . Với Miền Nam thường gọi là Xá xị . Cũng có hai loại . Gỗ Gù hương đỏ mầu sẫm đỏ vân Gỗ rất đẹp . Loại này chỉ tìm thấy ở vùng rừng núi Quảng ninh . Còn đại đa số ở vùng miền còn lại Gù Hương có mầu vàng nhạt sám pha chút sắc xanh ...
GỖ LONG NÃO
Long não có tác dụng hưng phấn trung khu thần kinh, tăng cường hô hấp và tuần hoàn, nhất là trung khu thần kinh đang ở trạng thái ức chế thì tác dụng càng rõ. Cơ chế tác dụng là lúc chích dưới da thuốc kích thích tại chỗ gây phản xạ hưng phấn
GỖ HOÀNG ĐÀN
Cây Hoàng đàn thường phân bố ở các dải núi đá vôi cao chót vót chạy từ Hữu Lũng, Chi Lăng, Văn Quan đến Bắc Sơn (Lạng Sơn). Những năm 70-80 của thế kỷ trước, việc khai thác loại Gỗ quý hiếm này ngày càng trở nên sôi động và quyết liệt hơn.
Hoàng đàn là Gỗ quý hiếm thuộc nhóm IA, loại Gỗ này còn có thể làm thuốc, làm hương liệu, mùi thơm giống như trầm hương.
Với hương thơm đặc biệt, hàng trăm năm vẫn giữ mùi thơm quý phái, hoàng đàn được tôn sùng là Gỗ thánh thần. Cơn sốt hoàng đàn lúc rạo rực, lúc trầm lắng nhưng nó vẫn luôn được giới quý tộc săn lùng ráo riết từ vài chục năm nay.
Không chỉ là một loại Gỗ tốt, mềm, dễ đục đẽo, bền mà điều làm nên đẳng cấp của hoàng đàn chính là do nó có mùi thơm rất đặc biệt. Anh Tâm, một tay buôn đồ Gỗ, đồ cổ có tiếng ở Hà thành bảo với tôi rằng: "Sở dĩ người ta săn lùng hoàng đàn là vì nó có mùi thơm vô cùng độc đáo và quyến rũ. Gỗ sưa đắt là ở vân đẹp, biến hóa không ngừng, Gỗ cứng như thép chứ mùi thơm chỉ thoang thoảng, phải thính mũi lắm mới nhận ra được, còn hoàng đàn chỉ cần bước vào nhà đã ngửi thấy ngay. Hương thơm của hoàng đàn có thể xếp vào hàng đệ nhị chỉ đứng sau trầm hương".
GỖ SƯA
Gỗ đốt thơm như Trầm cũng có thể cất lấy tinh dầu như tinh dầu Đàn Hương, Chiết xuất từ Gỗ có tính chất làm tan sưng, ra mồ hôi và trợ tim. Từ thời vua chúa phong kiến Trung Quốc Gỗ Sưa đã được dùng làm đồ nội thất cao cấp trong cung đình vì nó vừa là hương liệu vừa là dược liệu quý….

Cây xanh trong nhà

Trang trí cây xanh trong nhà đang là một xu hướng trong thiết kế nội thất. Cây xanh không chỉ mang lại cho ngôi nhà một bầu không khí trong lành dễ chịu. Mà nếu biết cách trang trí cây xanh trong nhà đúng cách sẽ mang lại cho gia đình bạn nhiều tài lộc. 

Vệ sinh công nghiệp giá rẻ


 

 

Tin khác
Tác dụng của thảm trải văn phòng 03/06/2021
Trang trí và thiết kế nội thất phòng khách sao cho đẹp và hiện đại 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
7 cách thiết kế nội thất giúp nhà bạn trang trọng hơn 31/08/2020
7 Nguyên tắc thiết kế nội thất quan trọng 31/08/2020
Những khái niệm về nội thất bạn thường nhầm lẫn 31/08/2020
Nguyên tắc 60-30-10 – Chìa khóa cho một căn phòng hài hòa màu sắc 20/03/2019
10 đồ nội thất trong nhà bạn nên phá cách 20/03/2019
Tìm kiếm sản phẩm



 - 
  Tìm kiếm
  SẢN PHẨM BÁN CHẠY
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế trẻ em:
KH: T
E05

Giá: 1.020.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát Bàn chân sắt

Giá: 990.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế da GĐ

Giá: 3.680.000vnd

 noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Bộ bàn học sinh : BHS 29B-3

Giá: 800.000vnd

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Két sắt an toàn KA40
Giá: 1.650.000vnd

 

 Thông tin cập nhật

NỘI THẤT "HÒA PHÁT" THE ONE - TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Trụ sở văn phòng: 39 Nguyễn Đình Chiểu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
SHOWROOM: Số 336 Đường La Thành, Q. Đống Đa, TP Hà Nội Tel: 0243. 573 8501

Mobile: 0936 909 168 / 0912 425 222 (Mr Phương) - Email: duchuyfurniture@gmail.com

Website: http://www.noithathoaphatgroup.com.vn
http://www.noithattheonee.com

Copyright by WWW.NOITHATHOAPHATGROUP.COM.VN  | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn