..:: TƯ VẤN ::..
DANH MỤC SP HÒA PHÁT
CÁC SP NỘI THẤT KHÁC
DỊCH VỤ
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

KD1

 Skype Me™!

KD2

Skype Me™!

Hotline

024. 3573 8501
0912 425 222

0936 909 168


Giới thiệu công ty

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là marketing, bán hàng và vận tải, chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất ...

Xây dựng uy tín bởi chất lượng dịch vụ
Hội tụ giá trị tạo sức mạnh thương hiệu
Năng động hướng tới hội nhập Quốc tế
Hoài bão để thành công

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
 noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Facebook Chat
Tin tức

Lời khuyên "vàng" giúp chọn mua đồ gỗ cực "chuẩn"
30 Tháng Giêng 2016 :: 3:08 CH :: 1965 Views

Lựa chọn đồ gỗ tốt sẽ giúp bạn sở hữu món đồ nội thất hữu dụng bền đẹp, đồng thời tránh bị "móc túi" hay những hao tổn chi phí không đáng có...


Nội thất gỗ ngày càng chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ vẻ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao. Nguồn gốc thiên nhiên khiến nội thất gỗ vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi.
Những ưu điểm vượt trội giúp chúng dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu... Ngay cả trong những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt đồ gỗ vẫn có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách khác nhau, dù hiện đại hay truyền thống.
Tuy nhiều ưu điểm và dễ phối hợp nhưng việc lựa chọn nội thất cũng phải rất cân nhắc để có được món đồ hữu dụng, bền đẹp theo thời gian cho ngôi nhà. Hơn nữa, nếu không có kinh nghiệm trong việc phân biệt các loại gỗ quý, người tiêu dùng dễ bị “móc túi” hàng triệu đồng khi mua hàng. Các sản phẩm nội thất được làm từ các loại gỗ quý khác nhau sẽ chênh nhau rất nhiều về giá bán...
Nội thất gỗ mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà
Chẳng hạn, một chiếc bàn bằng gỗ căm xe có chiều dài 1,4m x 0,7m sẽ có giá từ 3,5 - 5 triệu đồng, nhưng nếu người bán nói đó là gõ đỏ, giá sẽ là 7 - 8 triệu đồng... Liệu bạn đã biết cách chọn lựa hay chưa? 
Độ bền của gỗ phụ thuộc vào chất liệu...
Dưới đây là những "lời khuyên vàng" mà chuyên mục Mua sắm gửi đến nhằm giúp lựa chọn đồ gỗ cực "chuẩn". Hy vọng bài viết sẽ giúp ích và mang lại cho bạn sự hài lòng về món đồ gỗ mà mình mua khi bước vào các cửa hàng nội thất.
Kiểm tra chất lượng các bộ phận, hoa văn, nước sơn...
Khi mua, bạn lưu ý kiểm tra các bộ phận chủ yếu như: Chân, khung cửa, mặt ngăn kéo... Chúng phải được đóng bằng loại gỗ có chất lượng tốt, nếu có trang trí hoa văn thì phải sắc nét, đẹp mắt, không có những đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay gỗ bị rạn nứt. Không nên mua đồ dùng mà bộ phận gỗ đóng bên trong (phần che khuất) như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo... bị mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt.
Lưu ý kĩ càng từng bộ phận, hoa văn, sơn...
Đối với những đồ gỗ quét sơn, màu sơn phải đều, có độ bóng đẹp, không có nốt sần hay vết nhăn. Về thẩm mỹ, không nên chọn đồ gỗ có màu quá tương phản nhau ở các bộ phận.
Kiểm tra kết cấu nội thất gỗ
Với những món đồ nội thất lớn, bạn nên chú ý xem chúng có lỗ mộng truyền thống không và khớp mộng luôn tại đó. Trong các món đồ lớn hơn, bạn thậm chí còn phải cẩn thận kiểm tra các đinh vít, keo có chắc chắn không. Khi mua ghế, cần đảm bảo nó không bị dao động, cần kiểm tra bốn chân đứng có vững chãi hay không nữa nhé!
Cẩn thận trong việc kiểm tra kết cấu
Các đồ gỗ dùng trong gia đình đang bày bán trên thị trường thường có 2 loại: Kết cấu khung và kết cấu ghép liên tiếp. Khi chọn loại kết cấu khung, bạn cần chú ý quan sát kỹ chỗ kết hợp của khung có chắc chắn không, có bị hở không. Nếu mua cửa gỗ thì 4 góc cửa phải vuông góc. Đối với loại kết cấu ghép liên tiếp cần kiểm tra chỗ tiếp giáp nhau có thể chịu được lực tốt không.
Nếu bạn mua một chiếc tủ gỗ hoặc cửa ra vào, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng xem bản lề của chúng có được vững chắc, ăn toàn và đủ mạnh để gánh đỡ trọng lượng của cánh cửa hay không nhé!
Cách chọn mua đồ nội thất gỗ trong nhà và ngoài trời
Khi mua đồ dùng bằng gỗ phải quan sát đến những kẽ hở bên trong không được to quá 0,5mm, kẽ hở bên ngoài không quá 0,2mm. Những chỗ gắn keo hay chạm khảm, tra mộng phải khít, không được lỏng lẻo, đường nét tinh xảo. Các linh kiện bằng kim loại ghép thêm vào phải chắc chắn, ngay ngắn. Các đầu đinh không được lộ ra ngoài bề mặt gỗ hoặc hụt quá sâu.
Nội thất ngoài trời nên chọn mua gỗ đặc
Đồ gỗ ngoài trời chỉ nên mua loại làm bằng gỗ đặc chứ không kết ráp có mặt ván vì sẽ dễ đọng nước và xé nứt do tiếp xúc trực tiếp với môi trường tự nhiên như cửa chính, cột, lan can, bàn ghế sân vườn… 
Gỗ đặc là sự lựa chọn cho nội thất ngoài trời
Chủng loại gỗ thường dùng là chò chỉ, dầu đỏ, tràm bông vàng hay cao cấp như gõ đỏ, cẩm lai cũng đều phải qua tẩm sấy và quét dầu hay sơn lên bề mặt. Đối với sản phẩm gỗ dán veneer thì được phủ nhiều lớp PU – sơn trong để bảo vệ; hoặc được phủ lớp UV – sơn trong nhưng không bóng như PU, hạn chế trầy xước tốt.
Nội thất trong nhà có thể dùng gỗ chế biến
Với đồ gỗ nội thất dùng trong nhà thì hiện nay, do lượng gỗ tự nhiên ngày càng hiếm giá thành cao nên nhiều người chuyển sang sử dụng gỗ chế biến: MDF, veneer, MF… Các loại gỗ này do sản xuất đồng loạt về chất lượng, kích cỡ, màu sắc, nên dễ thi công...
Nội thất gỗ trong nhà có sự lựa chọn linh hoạt hơn
Việc bảo quản không hề phức tạp. Sự phong phú về bề mặt gỗ chế biến còn giúp các sản phẩm có được những hiệu quả sử dụng, thẩm mỹ phong phú không khác gỗ thiên nhiên và giúp cho các nhà thiết kế thực hiện được nhiều ý tưởng mới.
Chú ý khi mua đồ gỗ cổ
Nên hỏi ý kiến chuyên gia khi mua nội thất gỗ cổ
Khi mua nội thất cổ bằng gỗ, hãy chắc chắn món đồ nội thất bạn định mua là đồ thật hay chỉ là bản sao. Tốt nhất, bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ một chuyên gia đồ cổ. Khi đã có được tư vấn rồi, bạn còn cần chú ý tới kết cấu và hình dáng của nó xem có phù hợp với không gian định sắp đặt hay không nhé!
 

 

Tin khác
Tìm hiểu về những loại gỗ quý hiếm và thơm nhất 04/10/2021
Tác dụng của thảm trải văn phòng 03/06/2021
Trang trí và thiết kế nội thất phòng khách sao cho đẹp và hiện đại 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
Điểm tên những loại ghế thư giãn hiện đang phổ biến nhất trên thị trường 03/06/2021
7 cách thiết kế nội thất giúp nhà bạn trang trọng hơn 31/08/2020
7 Nguyên tắc thiết kế nội thất quan trọng 31/08/2020
Những khái niệm về nội thất bạn thường nhầm lẫn 31/08/2020
Nguyên tắc 60-30-10 – Chìa khóa cho một căn phòng hài hòa màu sắc 20/03/2019
Tìm kiếm sản phẩm



 - 
  Tìm kiếm
  SẢN PHẨM BÁN CHẠY
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế trẻ em:
KH: T
E05

Giá: 1.020.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát Bàn chân sắt

Giá: 990.000
noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Ghế da GĐ

Giá: 3.680.000vnd

 noi that hoa phat, nội thất hòa phát

Bộ bàn học sinh : BHS 29B-3

Giá: 800.000vnd

noi that hoa phat, nội thất hòa phát
Két sắt an toàn KA40
Giá: 1.650.000vnd

 

 Thông tin cập nhật

NỘI THẤT "HÒA PHÁT" THE ONE - TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Trụ sở văn phòng: 39 Nguyễn Đình Chiểu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
SHOWROOM: Số 336 Đường La Thành, Q. Đống Đa, TP Hà Nội Tel: 0243. 573 8501

Mobile: 0936 909 168 / 0912 425 222 (Mr Phương) - Email: duchuyfurniture@gmail.com

Website: http://www.noithathoaphatgroup.com.vn
http://www.noithattheonee.com

Copyright by WWW.NOITHATHOAPHATGROUP.COM.VN  | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn